Trong 8 tháng đầu năm 2022, tổng số nhận và trao trả 3.375 hồ sơ cho công dân đến giải quyết các thủ tục hành chính. Có 100% hồ sơ giải quyết theo đúng quy trình, thời gian quy định, không có khiếu nại hay phản ánh của cá nhân liên quan đến giải quyết các thủ tục hành chính. Kết quả tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức liên quan đến quy định TTHC: Trong 8 tháng đầu năm 2022, xã không có kiến nghị hay phản ánh của người dân, tổ chức liên quan đến thực hiện thủ tục hành chính.
UBND xã đảm bảo thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo đúng quy định trong giải quyết thủ tục hành chính. Việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính được giám sát, kiểm soát chặt chẽ nên đã hạn chế tối đa việc nhũng nhiễu, chậm trễ trong giải quyết thủ tục hành chính. Khi chậm trễ trong quá trình giải quyết hồ sơ, đơn vị thực hiện việc xin lỗi công dân và khắc phục nhanh chóng, kịp thời để trả đúng hạn theo quy định. Bên cạnh đó, xã tiếp tục thực hiện tốt việc công bố, công khai thủ tục hành chính theo quy định; thực hiện việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính bảo đảm hiệu quả, chất lượng.
Lãnh đạo của xã cũng tăng cường chỉ đạo nâng cao thái độ ứng xử, đạo đức công vụ của công chức, đặc biệt là công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa, đề cao tính chuyên nghiệp, sự phục vụ của công chức đối với người dân, tổ chức thực hiện trên cơ sở lấy sự hài lòng của người dân làm một trong những cơ sở để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của công chức.
Tin: K An